ֵѡ, có thể lựa chọn trên Internet, xin vui lòng?

có thể lựa chọn trên Internet, xin vui lòng?

Với sự phát triển của công nghệ, ngành công nghiệp du lịch ngày càng thuận tiện hơn. Ngày nay, khách hàng có thể mua vé máy bay trên mạng và có thể chọn chỗ ngồi trên mạng. Vì vậy, bạn có thể chọn một chỗ trên Internet? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

chỗ ngồi trên Internet là gì?

Giá trị lựa chọn trực tuyến có nghĩa là hành khách sau khi mua vé, trong thời gian quy định, đăng nhập vào trang web chính thức của hãng hàng không, thông qua các dịch vụ trực tuyến để chọn chỗ ngồi của họ. Cách này cho phép hành khách chọn chỗ trước và tránh việc phải xếp hàng để chọn chỗ trước khi lên máy bay.

những hãng hàng không nào cung cấp dịch vụ chọn chỗ ngồi trực tuyến?

Ngày nay, nhiều hãng hàng không đang cung cấp dịch vụ chọn chỗ ngồi trên mạng. Ví dụ, các hãng hàng không trong nước như China southern airlines, China Eastern airlines, sea airlines, Air China, v.v … đều cung cấp dịch vụ này. Và các hãng hàng không nước ngoài, như united airlines, British airways, Singapore airlines cũng cung cấp dịch vụ chọn chỗ ngồi trực tuyến.

làm thế nào để sử dụng dịch vụ chọn chỗ trên mạng?

Sử dụng dịch vụ chọn chỗ trên mạng là rất đơn giản. Trước tiên, khách du lịch phải chọn một chỗ ngồi trên mạng khi mua vé máy bay. Sau khi mua vé, hãng hàng không sẽ cung cấp cho hành khách một số xác nhận, hành khách cần phải đăng nhập vào trang web chính thức của hãng hàng không trong thời gian được chỉ định, nhập số xác nhận giá trị máy chọn trực tuyến.

Có thể chọn một chỗ ngồi trực tuyến, hành khách chỉ cần chọn một chỗ ngồi trực tuyến khi mua vé, và đăng nhập vào trang web chính thức của hãng hàng không trong một thời gian nhất định để vận hành. Dịch vụ này không chỉ thuận tiện và nhanh chóng mà còn tránh được việc xếp hàng để chọn chỗ ngồi khi lên máy bay. Các hãng hàng không ngày càng cung cấp dịch vụ này để mang lại nhiều thuận tiện hơn cho khách du lịch.